Máy phun rửa siêu cao áp Lutian QK-5011C 22KW

4 stars, based on 26 reviews.
0
QK-5011C
24 tháng

Máy phun rửa siêu cao áp Lutian QK-5011C 22KW sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó của bạn. MÔ TẢ SẢN PHẨM * Chức năng: Máy phun rửa siêu cao áp chuyên nghiệp Lutian QK-5011C là thế hệ dòng máy rửa xe công nghiệp chuyên dụng trong việc vệ sinh nhà kho, nhà x

Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

 

 

Máy phun rửa siêu cao áp Lutian QK-5011C 22KW sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó của bạn.

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM

 

Chức năng: Máy phun rửa siêu cao áp chuyên nghiệp Lutian QK-5011C là thế hệ dòng máy rửa xe công nghiệp chuyên dụng trong việc vệ sinh nhà kho, nhà xưởng, hậu sản xuất, vệ sinh tàu bè, phun rửa xe tải, ...  

Ưu điểm: Đây là dòng máy phun rửa áp lực cao với công suất cực đại lên đến 22KW, cùng với đó là áp lực tối đa lên tới 500bar, mang đến khả năng phun xịt mạnh mẽ, đánh bay những mảng bám cứng đầu một cách nhanh chóng. Máy có thể phun xịt hoàn hảo từ khoảng cách xa, loại bỏ triệt để những vết ố bẩn, dầu mỡ, quét sạch rác thải, ...

- Nhờ khả năng đánh bay vết bẩn, động cơ với công suất lớn, máy khỏe và bền bỉ theo thời gian, sản phẩm máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp Lutian 22KW đang rất được ưa chuộng trong các xưởng sửa chữa, gara ô tô chuyên nghiệp.

KHUYÊN CÁO SỬ DỤNG CHO MÁY PHUN RỬA SIÊU CAO ÁP:

 

 1. Phải đo nguồn điện trước khi lắp đặt máy, nên lắp nguồn điện riêng biệt cho máy để tránh việc điện quá tải.

 2. Phải bảo đảm nguồn nước sạch không có rác, cát đá và tạp chất (tạp chất trong nước sẽ làm hỏng phớt, piston và van một chiều.)

 3. Nên đùng bể hoặc hồ chứa nước riêng để đảm bảo nguồn cấp nước không bị ngắt đoạn trong việc cung cấp nước cho máy.

 4. Phải thay nhớt bôi trơn 120-150 giờ/ Lần (Nhớt hộp số 20W50) 

 5. Phải thay nắp nhớt màu đỏ bằng nắp nhớt thoát khí màu vàng để trong quá trình vận hành nhớt sẽ không gây nóng máy và làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong máy (hỏng tay biên và bạc đạn). 

 6. Khi nguồn điện chập chờn bộ khởi động từ sẽ tự động ngắt điện để bảo vệ máy, để khắc phục, tháo nắp khởi động từ và bật công tắc cho máy hoạt động lại bình thường. Nên đo điện trước khi cho máy hoạt động trở lại, nếu để máy hoạt động trong tình trạng nguồn điện thiếu ổn định sẽ dễ gây cháy Motor.

 

 * Chú ý: 

  •  Cắm chặt thanh tay cầm và thanh nối dài, trong quá trình vận chuyển chú ý đóng nắp thùng chứa dầu. Bịt kín nút nhựa vào vị trí đổ dầu.
  • Nghiêm cấm để vòi phun tiếp xúc với da người, mắt, hoặc bất cứ vật nuôi trong gia đình, nếu không sẽ dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng cho cơ thể.
  • Trong lúc máy đang hoạt động không được thay thế đầu vòi phun, nếu muốn thay thì phải tắt điện nguồn.
  • Đảm bảo khi lắp đặt phải cố định đầu vòi phun với thân vòi.
  • Béc phun 0 độ, màu đỏ: Lực phun mạnh nhất, góc phun nhỏ, loại đầu phun này chỉ sử dụng để phun bề mặt gang, sắt, đá bê tông, không thể dùng làm sạch bề mặt vật dụng bằng gỗ.
  • Béc phun 15 độ, màu vàng: góc phun nhỏ.  

- Với công suất đạt 22kw, áp suất làm việc cùng với mức giá phù hợp so với lợi ích mà sản phẩm mang lại, máy rửa xe siêu cao áp chuyên nghiệp Lutian QK-5011C hiện được khách hàng rất quan tâm và sử dụng nhiều nhất trong số dòng máy xịt rửa cao áp hiện nay.

- Nhờ có áp lực lớn và tùy mục đích sử dụng súng phun cao áp mà có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn. 

 

Thông số kỹ thuật

 

Model sản phẩm: QK-5011C
Hãng sản xuất: Lutian
Áp lực làm việc: 400Bar
Công suất: 22kw
Điện áp: 380V/3pha
Lưu lượng nước: 22lit/phút
Số vòng quay: 1450 vòng/phút
Dây dẫn cao áp: 15Mét/2 lõi thép

 

 

Bạn cần thêm sản phẩm?