Máy phun rửa cao áp tự động ngắt 3KW Jeeplus JPS-L350

4 stars, based on 90 reviews.
10700000
JPS-L350
12 tháng

Jeeplus là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các dòng máy rửa xe gia phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong gia đình cũng như trong hoạt động công nghiệp, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng hiện nay. Máy rửa xe chuyên nghiệp

Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

 

Jeeplus là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các dòng máy rửa xe gia phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong gia đình cũng như trong hoạt động công nghiệp, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng hiện nay.

Máy rửa xe chuyên nghiệp tự ngắt Jeeplus L350 3.0kw là dòng máy rửa xe chuyên nghiệp dành cho tiệm rửa xe ô tô bán chuyên nghiệp, tiệm rửa xe máy, cũng như dùng trong gia đình. Với dây dẫn cao áp dài tới 10m 2 lõi thép, súng phun dễ dàng tùy chỉnh cường độ tia nước giúp cho việc rửa xe nhanh hơn, tiết kiệm nước hơn.

Vì là dòng máy rửa xe tự ngắt, trong quá trình sử dụng nếu bạn ngưng bóp cò súng phun, mô tơ của máy sẽ tự ngắt giúp tiết kiệm điện năng. Đây là điểm khác biệt so với các dòng máy rửa xe chuyên nghiệp bán trên thị trường.

Máy rửa xe Jeeplus L350 sử dụng điện áp 220V, công suất 3.0w, trang bị đồng hồ với áp lực làm việc lên tới 140 bar cho hiệu quả rửa xe cao, giúp công việc kinh doanh của bạn thu được nhiều lợi nhuận.

Ưu điểm: Đầu bơm làm bằng hợp kim nhôm , tản nhiện nhanh nhờ hệ thống tản nhiệt qua nước ( các dòng máy cao áp khác trên thị trường chưa hề có). Piston được làm bằng sứ chịu tải cao bên hơn bằng kim loại. Có 2 chế độ sử dụng là tự ngắt và không tự ngắt.

 

Chức năng: Dùng cho tiệm rửa xe máy, rửa ôtô bán chuyên nghiệp với tần suất 50-60 ngày/xe. Ngoài ra còn được sử dụng vệ sinh tòa nhà, vệ sinh sân vườn, nhà xưởng công nghiệp, …

 

 

Thông số kỹ thuật

 

Model sản phẩm: JPS-L350
Hãng sản xuất: Jeeplus
Áp lực làm việc: 140Bar
Công suất: 3.0kw
Điện áp: 220V/1pha
Lưu lượng nước: 12lit/phút
Số vòng quay: 1400 vòng/phút
Dây dẫn cao áp: 10Mét/2 lõi thép

 

 

Bạn cần thêm sản phẩm?