Máy phun bắn tia nước siêu cao áp (UHP) DIPS6-2230

4 stars, based on 49 reviews.
0
DIPS6-2230
12 tháng

Đây là hệ thống siêu cao áp seri DIPS, linh kiện quan trọng sử dụng kỹ thuật của Mỹ, Đức. Máy có hơn 20 hạng mục độc quyền kỹ thuật, phù hợp với tiêu chuẩn CE, có thể làm việc liên tục trong 24h mà áp lực phun vẫn đảm bảo ổn định, máy có chức năng tự

Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

Đây là hệ thống siêu cao áp seri DIPS, linh kiện quan trọng sử dụng kỹ thuật của Mỹ, Đức. Máy có hơn 20 hạng mục độc quyền kỹ thuật, phù hợp với tiêu chuẩn CE, có thể làm việc liên tục trong 24h mà áp lực phun vẫn đảm bảo ổn định, máy có chức năng tự động chẩn đoán sự cố. 
Do sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, nên đã nhận được tín nhiệm cao của khách hàng. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu đặc điểm và tham số kỹ thuật của máy.
1. Hệ thống lọc và hệ thống đảm bảo an toàn hoàn thiện
a. Hệ thống thủy lực có chức năng lọc hai tầng, đảm bảo độ an toàn của hệ thống.
b. Hệ thống nước vào qua bộ lọc 3 cấp: 5μ m/1μ m/0.45μ m.
c. Hệ thống thủy lực có lắp thiết bị đo nhiệt độ dầu, khi nhiệt độ dầu vượt quá 60độ C máy sẽ dừng.
d. Hệ thống sử dụng đồng hồ hiển thi toàn bộ quá trình làm việc, đồng thời hệ thống cao áp lắp đặt ống nổ an toàn, đảm bảo hiệu quả và an toàn vận hành của máy.
e. Hệ thống có nhiều mức cảnh bảo và bảo vệ, khi có tín hiệu cảnh báo sẽ tự động dừng máy để chờ bảo dưỡng.Cảnh báo áp suất thấp thiếu nước;Cảnh báo áp suất quá cao;Cảnh báo tháp lọc dầu bị tắc;Cảnh báo nhiệt độ dầu;Cảnh báo hệ thống thủy lực vượt áp.
2. Hệ thống gioăng kín áp suất thấp tốt, máy có chất lượng hoàn hảo.Hệ thống ống dầu áp suất thấp sử dụng đầu nối dạng hình chóp nhập khẩu hình chữ C, khả năng chịu áp lực đạt tới 40Mpa, do vậy hệ thống có độ bền cao.
Hệ thống sẽ khống chế nhiệt độ trong phạm vi 60đô C, đảm bảo tuổi thọ của hệ thống gioăng kín.Hệ thống ống cao áp sử dụng gioăng kín dạng chóp có độ cứng cao.
Hệ thống đặc biệt sử dụng phớt đuôi xú páp gốm, chịu áp cao, độ kín cao, chịu được mài mòn.Gioăng động sử dụng ny lông nhập khẩu độ cứng cao để sản xuất, có tuổi thọ dài tới 400h
Hệ thống dẫn động : Mô tơ
Max. áp suất: 300MPa/40000psi
Max. Lưu lượng: 3.1L/min
Công suất: 22kw/30HP
Tỉ lệ tăng áp: 24:1
Áp lực dầu: 0-150 bar

Bạn cần thêm sản phẩm?