MÁY HÚT BỤI KHÔ CẦM TAY DÙNG PIN MAKITA DCL182SYB

4 stars, based on 58 reviews.
0
DCL182SYB
12 tháng

Đặc trưng kỹ thuật của Máy Hút Bụi Dùng Pin Makita (18V) DCL182SYB - Máy hút bụi DCL182SYB có thể sử dụng liên tục lên đến 66 phút cho một lần sạc đầy pin. - Máy tích hợp bộ chuyển đổi nút nhấn với lựa chọn thể tích không khí (Cao/thấp) để điều chỉnh

Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

 

Đặc trưng kỹ thuật của Máy Hút Bụi Dùng Pin Makita (18V) DCL182SYB

- Máy hút bụi DCL182SYB có thể sử dụng liên tục lên đến 66 phút cho một lần sạc đầy pin.

- Máy tích hợp bộ chuyển đổi nút nhấn với lựa chọn thể tích không khí (Cao/thấp)  để điều chỉnh tốc độ hút và thải bụi làm giảm mệt mỏi khi sử dụng liên tục.

- Thiết kế lại vòi phun cải thiện tính cơ động và thu gom rác thải trên diện rộng, vòi phun có độ dài thích hợp giúp bạn không phải cúi xuống khi hút bụi.

- Có thể sử dụng cả túi đựng rác bằng vải hoặc loại túi rác dùng một lần.

- Máy hút bụi chạy pin Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, dựa theo khung chất lượng tiêu chuẩn quốc tế mang lại độ bền cơ học cao.
 

Lý do bạn nên chọn máy hút bụi dùng Pin Makita (18V) DCL182SYB

- Công nghệ của máy hút bụi Makita DCL182SYB được cải tiến hơn so với những phiên bản trước cho sức hút mạnh mẽ để làm sạch nhanh hơn với thời gian pin chạy nhiều hơn.

- Khắc phục những nhược điểm của dòng dùng điện là dây điện và ổ cắm điện. Điện thế pin cao nên khả năng hoạt động lâu và nhanh chóng. Sản phẩm lý tưởng cho các cửa hàng, văn phòng, bệnh viện, sân bay, máy bay, nhà ga, xe lửa, sử dụng nhà,,...

-Sản phẩm thiết kế tay cầm cao su chống trơn trượt khi sử dụng và hai nút công tắc tích hợp trực tiếp trên bề mặt cho khả năng cầm nắm và vận hành dễ dàng.

-Sản phẩm cho khả năng hoạt động êm ái, ít tiếng ồn phù hợp với các công việc trong gia đình. Công suất hút mạnh để làm sạch nhanh hơn với thời gian chạy nhiều hơn

- Thiết kế đầu phun sàn được thiết kế lại để cải thiện tính cơ động và thu gom mảnh vụn dễ dàng cùng nắp trước được cải tiến sẽ mở ra với nút ấn nhanh chóng.
 

 

 

Bạn cần thêm sản phẩm?

  • Tư vấn - TP Hà Nội -
  • Mạnh Hà0966 956 052
  • Phạm Lương0942 547 456
  • Tư Vấn - TPHCM -
  • Nguyễn Được0967 458 568

Sản phẩm được sử dụng nhiều

Sản phẩm giảm giá