Máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CB60-2Q

4 stars, based on 91 reviews.
0
CB60-2Q
12 tháng

Máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CB60-2Q Hiện nay, máy hút bụi hút nước đang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp để đảm bảo hiệu quả vệ sinh nhanh chóng cho mọi văn phòng, nhà xưởng, mang lại bầu không khí sạch sẽ, trong lành cho công nh

Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

 

Máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CB60-2Q

Hiện nay, máy hút bụi hút nước đang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp để đảm bảo hiệu quả vệ sinh nhanh chóng cho mọi văn phòng, nhà xưởng, mang lại bầu không khí sạch sẽ, trong lành cho công nhân viên. Và máy hút bụi công nghiệp Supper Clean CB60-2Qchính là thiết bị đang được ưu ái sử dụng trong các gia đình, doanh nghiệp hiện nay.

*Thông số kỹ thuật:

Model: CB60-2Q

Thùng chứa: 60 lít

Công suất: 2400 W

Nguồn điện hoạt động: 220 V

Độ dài dây điện: 8 m

Kích thước: 63,5x56x99 cm

Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.

- Mô tơ máy hút bụi công nghiệp: Ametek – USA, siêu khỏe, siêu bền.

- Sản xuất theo công nghệ Italy.

Phụ tùng: 1 bàn hút nước/bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn, motor máy hút bụi công nghiệp

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean CB60-2Q

Thiết kế đẹp, dễ sử dụng: model CB60-2Q gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế gọn gàng, đẹp mắt với kích thước chỉ 63,5x56x99 cm. Thiết kế này giúp thiết bị có thể len lỏi tới mọi vị trí, ngóc ngách trong văn phòng, nhà xưởng, siêu thị, trường học,... để thực hiện vệ sinh mà không lo vướng víu, va chạm. Ngoài ra, dây điện dài 8 mét của máy còn giúp người sử dụng không cần mất công rút, cắm điện nhiều lần mà vẫn có thể hút sạch bụi bẩn hữu hiệu cho những không gian có diện tích rộng và nhiều đồ đạc. Chính ưu điểm này đã thuyết phục người dùng lựa chọn máy hút bụi hút nước Supper Clean CB60-2Q.

Chức năng đa dạng: tương tự như những model máy hút bụi công suất lớn khác, CB60-2Q cũng có khả năng thu gom hiệu quả nhiều loại bụi, rác bẩn khác nhau như: bụi mịn, nước thải, vụn rác, hóa chất,...trên nền nhà xưởng, văn phòng nhờ được trang bị bộ phụ kiện đầu hút đa dạng. Vì vậy, hiệu quả vệ sinh của thiết bị luôn được đảm bảo.

Hiệu năng cao: với việc được trang bị 2 motor mạnh mẽ có tổng công suất là 2400W, máy hút bụi nước Supper Clean CB60-2Q có thể nhanh chóng hút sạch bụi, rác, nước bẩn trên mọi điều kiện địa hình trong thời gian ngắn nhất. Nhờ đó, thiết bị sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí dọn dẹp vệ sinh.

 

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, có 

 

Bạn cần thêm sản phẩm?

  • Tư vấn - TP Hà Nội -
  • Mạnh Hà0966 956 052
  • Phạm Lương0942 547 456
  • Tư Vấn - TPHCM -
  • Nguyễn Được0967 458 568

Sản phẩm được sử dụng nhiều

Sản phẩm giảm giá