Máy phun áp lực LaVor Speed 20

4 stars, based on 39 reviews.
7200000
LaVor Speed 20
12 tháng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Thiết kế chuyên nghiệp Máy phun áp lực Lavor Speed 20 có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc được kết hợp hài hòa, sang trọng giúp cho máy tạo cảm giác chắc chắn và chuyên nghiệp. Ngoài ra tất cả những chi tiết của máy phun áp lực Lavor Spe

Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế chuyên nghiệp
Máy phun áp lực Lavor Speed 20 có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc được kết hợp hài hòa, sang trọng giúp cho máy tạo cảm giác chắc chắn và chuyên nghiệp. Ngoài ra tất cả những chi tiết của máy phun áp lực Lavor Speed 20 đều làm từ chất liệu cao cấp nên máy sẽ không bị oxy hóa gây gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng giúp cho tuổi thọ máy kéo dài hơn và sẽ tiết kiệm chi phí của bạn một cách tối ưu.

Dễ dàng di chuyển
Máy phun áp lực Lavor Speed 20 có thiết kế nhỏ gọn đồng thời phía dưới máy được gắn hai bánh xe chắc chắn và một tay đẩy phía sau máy giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác một cách nhanh chóng và không hề tốn diện tích cất giữ.

Hoạt động mạnh mẽ
Máy phun áp lực Lavor Speed 20 tuy có kích thước máy nhỏ, trọng lượng nhẹ nhưng máy lại có công suất mạnh mẽ lên đến 2100W vì thế máy có thể phun nước với áp lực cao giúp làm sạch những bụi bẩn cứng đầu ở cả những vị trí khuất và hẹp, làm cho công việc vệ sinh xe, máy móc, nhà xưởng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra với súng phun xoáy với áp lực cao sẽ làm tăng mức độ làm sạch những bụi bẩn trên những bề mặt một cách mạnh mẽ, giúp cho bề mặt sạch sẽ trong thời gian nhanh nhất. Không những thế máy còn được trang bị súng phun dạng quạt giúp bạn có thể chủ động điều chỉnh dạng phun từ dạng tia sang dạng quạt để phun rửa một cách hiệu quả ở mọi nơi mà bạn muốn. Máy phun áp lực Lavor Speed 20 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì những tính năng ưu việt và đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi quyết định sở hữu một chiếc máy phun áp lực.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm : Máy phun áp lực Lavor
Mã sản phẩm : Speed 20

– Công suất: 2100W, 230V ~ 50Hz
– Áp lực nước phun: 140 bar
– Lưu lượng nước : 420 L/h
– Bình chứa hóa chất tẩy: 1,8 lít
– Độ cao tối đa : 9m.
– Dây điện : 5 M
– RPM: 2800 RPM
– Kích thước: 37x37x60cm
– Trọng lượng: 18 kg
– Tỉ suất nén: 2030 psi

Chức năng: phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp và rửa xe …

Phụ tùng: Thân súng, súng phun dạng quạt, 1 súng phun xoáy, dây phun

 

Bạn cần thêm sản phẩm?